Cty TNHH TM XNK đá hoa cương Hoàn Mỹ “Tô điểm thêm vẻ đẹp cho cuộc sống”

Cty TNHH TM XNK đá hoa cương Hoàn Mỹ “Tô điểm thêm vẻ đẹp cho cuộc sống”

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và thi công lắp đặt đá Granite & Marble. Được  thành lập từ năm 2005 với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, công nhân viên công ty đã ngày một phát triển bền vững, tạo được uy tín cao với khách hàng.

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ THI CÔNG ĐÁ HM

Nhằm đạt được mục tiêu là Nhà cung cấp số 1 tại Việt Nam về Dịch vụ thi công ốp lát đá, Hoàng mỹ luôn tập trung đầu tư bồi dưỡng, đào tạo nâng cao tay nghề cho đội ngũ Nhân sự thi công ốp lát đá với tiêu chí: chất lượng, tiến độ, chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao.

Đội ngũ tư vấn kỹ thuật với trình độ chuyên môn cao luôn sẵn sàng giúp khách hàng tiến hàng khảo sát, thẩm định, đánh giá và đưa ra những tư vấn về thi công đá cũng như dự toán kinh phí cho từng hạng mục một cách tối ưu nhất.

Công ty luôn xác định đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với sự phụ vụ chu đáo nhất. Công ty luôn tìm kiếm phương pháp thi công tối ưu, nâng cấp cải tiến máy móc trang thiết bị, đồng thời đào tạo phát triển đội ngũ thợ tay nghề cao, có tâm huyết.
Sản phẩm của công ty rất đa dạng và phong phú về chủng loại, kích thước, chất lượng cao luôn được gia công bóng đẹp. Bao gồm những sản phẩm trong nước như: Đá Khánh Hòa, Đá Bình Định, Đá Gia Lai, Đá Huế… và các sản phẩm nhập ngoại như: Đá Ý, Đá Tây Ban Nha, Đá Anh Quốc, Đá Ai Cập…
Với phương pháp kinh doanh đúng đắn, hiệu quả cùng với sự giúp đỡ của đối tác và bạn hàng thân thiết công ty đang ngày một lớn mạnh, được khách hàng trong và ngoài nước biết đến rộng rãi.

1. THÔNG TIN CHUNG VỀ CÔNG TY

– Tên Công ty: CÔNG TY TNHH TM XNK ĐÁ HOA CƯƠNG HOÀNG MỸ

– Năm thành lập:15/7/2005
– Giấy phép kinh doanh số: 0303875339 – ngày cấp: 13/07/2005- Số di động    :  0906.898.878
– Chi nhánh miền Trung: 56-58 CMT8 P.HCN Q.Hải Châu TP. Đà Nẵng

– Tel: 0511.6267020 – Fax: 0511. 6267030

– Email    : hoangmystone@gmail.com

– Website    : www.hoangmy.vn

2. CÁC NGÀNH KINH DOANH CHÍNH
– Cung cấp, gia công lắp đặt: Đá Granite & Mable cho các dự án công trình công nghiệp, dân dụng nhà ở; các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị và các công trình công cộng.

– Kinh doanh đá Granite & Mable, vật tư, phụ kiện, phụ gia phục vụ ngành đá. Khai thác mỏ. Xuất nhập khẩu.

– Kinh doanh vật liệu chống thấm xây dựng, chống thấm đá tự nhiên

MỤC TIỆU CÔNG TY
– Trở thành nhà cung cấp, thi công, lắp đặt đá uy tín, chất lượng. Nhanh chóng khẳng định được là  thương hiệu mạnh.

– Đầu tư mở rộng phạm vi hoạt động, qua đó tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh.

– Tìm kiếm thêm nhiều đối tác trong và ngoài nước bắt kịp xu thế hội nhập quốc tế.

– Nâng cấp hơn nữa trang thiết bị, máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu về số lượng chất lượng sản phẩm ngày càng cao.

– Tạo lập một môi trường làm việc mang lại hiệu quả cao nhất nhằm phát huy một cách toàn diện tài năng của từng cán bộ công nhân viên. Giải quyết những khó khăn, truyền thụ kỹ năng nghề nghiệp, tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động. Đảm bảo tốt quyền lợi, sự bình đẳng, công bằng, văn minh , tiến bộ, tuân thủ pháp luật.

– Thỏa mãn đầy đủ nhất những nhu cầu, mơ ước riêng của mỗi người, đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng cho người lao động, cho sự phát triển của công ty, góp phần cống hiến nhiều hơn cho ngành, cho đất nước…

Trụ sở chính: 48/24 Phú Thọ Hoà, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

Website http://hoangmy.vn/

About Author

Write a Comment

Your e-mail address will not be published.
Required fields are marked*